› Dambut.Net, Thầy Giáo Cưỡng Dâm Học Sinh Dâm

Nội dung:

Dambut.Net, Thầy Giáo Cưỡng Dâm Học Sinh Dâm
Tên gốc: Dambut.Net, Thầy Giáo Cưỡng Dâm Học Sinh Dâm
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Học sinh 9x
Quốc gia: Nhật bản
Thể loại: dambut.com
Thời lượng: 65 min
Xem phim dambut.net thầy ngồi xuống giường, hai bàn tay thầy nhẹ nhàng vòng qua eo hông tôi kéo vào. Từ từ, tôi ngồi lên lòng thầy, khi cửa mình đã chạm tới đầu dương vật, tôi dướn mông dương vật của thầy cắm ngập vào âm hộ tôi. Có lẽ do nước nhờn đã ra quá nhiều, đường âm đạo quá trơn nên dương vật của thầy cắm sâu vào trong âm hộ tôi một cách chóng vánh. Ôi ! Tuyệt đỉnh của sự khoái cảm, dương vật thầy lèn chặt trong âm đạo. Khe lồn tôi tạo thành một lớp mút bao kín lấy dương vật. Cổ tử cung của tôi cứ giật giật làm cho dương vật của thầy đã cứng ngắc lại càng thêm cứng ngắc, càng ngẩng lên cao hn như muốn đội c thành âm đạo. Tôi sung sướng đến vô cùng, càng sung sướng bao nhiêu tôi càng oằn người lên bấy nhiêu, mông tôi vì thế mà dướn theo. Tạo thế nhấp lên nhấp xuống của âm hộ dọc theo dương vật của thầy, càng làm cho c tôi và thầy bị kích thích đến tột độ. Dương vật của thầy bắt đầu cục cựa và giật giật, tinh khí của thầy phóng ra ào ạt bắn sâu trong lồn tôi từng đợt, từng đợt theo từng nhịp, từng nhịp giật giật. Một lúc khi tinh trùng đã phóng hết, dương vật cũng ngưng giật nhưng vẫn còn cưng lắm. Như còn tiếc rẻ tôi cố day day cửa mình để tận hưởng nốt dư âm còn lại của sự hoan lạc. Dương vật thầy vẫn cắm sâu và lèn chặt trong lồn. Tôi nhích người thêm lên, tỳ cửa mình thật sát như muốn để dương vật của thầy khỏi tụt ra khỏi âm đạo. Bầu vú cọ sát vào ngực thầy như để thư giãn sau những phút giây đê mê của sự hoan lạc ….. [id]Tập1;http://www.xvideos.com/video6743289/ |[/id]

Bạn Đã Xem Chưa?

Xem thêm